Foxpay ra mắt ứng dụng phiên bản Tết đem phúc lộc đầu năm tặng Khách hàng

Ví Foxpay cập nhật ứng dụng phiên bản đặc biệt dành riêng cho Tết Nhâm Dần với nhiều tính năng lì xì, xin quẻ, xem tướng độc đáo hứa hẹn mang tới nhiều thú vị khi khách hàng trải nghiệm.

Lì xì Tết có 1-0-2 chỉ có ở Foxpay 

Ở phiên bản Tết Nhâm Dần, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm tính năng mưa lì xì, xin lì xì độc đáo chỉ có ở Foxpay. Thay vì chờ được lì xì theo cách truyền thống, bạn sẽ được chủ động “đòi lì xì" bất kì ai mà bạn muốn. Với đôi lời chúc đáng yêu như “chúc tiền vào ào ào tiền ra từ từ" hay “ngàn năm không phai - 1505” thì từ sếp đến đồng nghiệp, “crush", bạn bè, người yêu,.. ai cũng sẵn lòng rút Ví lì xì cho bạn. 

Bên cạnh được “đòi lì xì", bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia trò chơi “nhân phẩm" trên ứng dụng Foxpay với tính năng “Mưa lì xì". Đây được xem là trò chơi “nhân phẩm" cho nhóm bạn bởi số tiền trong mỗi bao lì xì sẽ khác nhau với giá trị từ thấp đến cao và thường những người “ăn ở tốt” mới nhận được bao lì xì "ú ụ".  

Bằng việc cập nhật những tính năng lì xì vui nhộn và tếu táo, Foxpay hi vọng sẽ mang đến trải nghiệm lì xì theo cách mới để kết nối mọi người ở tất cả mọi nơi trong cái Tết bình thường mới. 

Năm nay kinh tế thế nào? Công danh sự nghiệp ra sao? Xem quẻ xem tướng Foxpay sẽ rõ 

Bên cạnh lì xì vui nhộn, trên ứng dụng Foxpay Tết, khách hàng còn được xem xăm, xem tướng dự đoán vận may trong năm Nhâm Dần. Để nhận được lượt xem xăm, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác bất kỳ trong app thành công. Số lần xem xăm sẽ không giới hạn. Thao tác càng nhiều, càng có nhiều xăm may mắn. 

Với xem tướng, bạn chỉ cần xác thực tài khoản để dựa vào khuôn mặt của bạn, Foxpay sẽ đưa ra lời tiên đoán về tài vận và tình duyên của bạn trong năm 2022 dựa trên ngũ quan gương mặt.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn xuyên Tết 

Bên cạnh các hoạt động dành riêng cho dịp Tết Nhâm Dần, khách hàng khi đăng ký và sử dụng Ví Foxpay còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

- Tặng voucher 20.000đ cho khách hàng đăng ký Ví tài khoản Ví Foxpay 

- Thứ sáu vui vẻ: giảm 20% tối đa 10.000đ khi mua thẻ/nạp tiền điện thoại/nạp data 3G/4G 

- Voucher giảm 50.000đ khi đăng ký Internet, Truyền hình FPT và thanh toán dịch vụ bằng Ví Foxpay tại website fpt.vn/shop 

- Tặng voucher giảm 15% tối đa 30.000đ cho khách hàng mới Lazada 

- Tặng voucher mua 1 tặng 1 tại chuỗi hệ thống Tocotoco 

Và có thể mua sắm, ăn uống tại 10.000 điểm thanh toán QR VNPay & QR Foxpay trên toàn quốc

Tết năm nay, cài đặt và sử dụng Ví Foxpay ngay TẠI ĐÂY để nhận nhiều niềm vui từ FPT Telecom với các tính năng mới được thiết kế dành riêng cho dịp Tết Nhâm Dần bạn nhé.