FPT TELECOM NÂNG BĂNG THÔNG KHÔNG ĐỔI GIÁ CƯỚC, SÁT CÁNH CÙNG NGƯỜI DÂN MÙA DỊCH

Hiểu được những khó khăn khách hàng gặp phải trong thời gian có dịch, FPT Telecom không chỉ cung ứng thực phẩm thiết yếu mà còn cung cấp nhiều gói Internet ưu đãi hấp dẫn, lắp đặt và hỗ trợ xuyên vùng giãn cách.


 

Hiện nay, một số khu vực như TPHCM, Bình Dương, Hà Nội, Đồng Nai và Khánh Hòa đang chống chọi quyết liệt với sự bùng phát của Covid-19. Mặc dù dịch đã trong tầm kiểm soát, người dân lao động nơi đây vẫn đang thực hiện cách ly tại nhà để hạn chế tình trạng lây lan.
Từ đó, nhu cầu sử dụng Internet để học tập và làm việc ngày càng tăng cao. Để tạo điều kiện kết nối mạng chất lượng cao cho mọi nhà, FPT Telecom hiện cung cấp 04 gói cước với dung lượng đăng tải và mức giá hấp dẫn.

Đồng thời, từ ngày 10/8, chương trình ‘NÂNG BĂNG THÔNG, KHÔNG ĐỔI GIÁ CƯỚC’ đã chính thức được áp dụng. Điều này giúp tốc độ Internet của FPT tăng lên gấp đôi, hỗ trợ tối ưu thời gian hoàn thành tác vụ online của khách hàng nhanh hơn nhiều lần. Cụ thể các gói như sau:

Gói cước Tốc độ cũ Tốc độ mới
SUPER30 30Mbps 50Mbps
SUPER80 80Mbps 100Mbps
SUPER100 100Mbps 150Mbps
SUPER150 150Mbps 200Mbps

 

Với hệ thống dây cáp chuẩn quốc tế, Internet FPT đảm bảo tốc độ và chất lượng ổn định trong suốt quá trình sử dụng tại nhà. Như vậy, khách hàng từ nay quên đi nỗi lo giật lag hay rớt mạng trong lúc gọi điện người thân, thuyết trình trước khách hàng hay học tập online với giáo viên…

Là nhà mạng đi đầu trong công nghệ và sự tận tụy với người dùng, FPT Telecom luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng với hàng loạt tiện ích đi kèm:

  • Đội ngũ hỗ trợ làm việc 24/7, tư vấn nhiệt tình xuyên suốt năm (kể cả ngày lễ).
  • Hòa mạng trong tháng này để được miễn phí phí lắp đặt, trang bị sẵn modem Wifi có giá lên đến 750.000 đồng.
  • Ưu tiên lắp đặt nhanh trong vòng 12 giờ sau khi đăng ký.
  • Tặng thêm tháng cước khi tham gia trả trước.
  • Đặc biệt: Đội ngũ kỹ thuật LẮP ĐẶT XUYÊN VÙNG GIÃN CÁCH, quyết tâm mang Internet đến mọi nhà.

Bên cạnh đó, tính năng F-Safe cũng được tích hợp tự động cho mọi khách hàng khi sở hữu gói cước. Với sự hỗ trợ của F-Safe, trải nghiệm trực tuyến của gia đình, đặc biệt là trẻ em sẽ an toàn tuyệt đối, hạn chế các nội dung không lành mạnh và bảo vệ thiết bị khỏi virus hay mã độc tấn công.
Chần chừ gì nữa mà không liên hệ để đăng ký lắp đặt ngay, nhận thêm hàng loạt ưu đãi “khủng” duy nhất chỉ có tại FPT Telecom!