Internet & FPT Play - Combo học tập và vui chơi mùa giãn cách của trẻ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều địa phương trên cả nước sẽ bước đầu áp dụng hình thức học trực tuyến tới ít nhất nửa đầu năm học 2021-2022. Để các con có điều kiện học tập tốt trong hoàn cảnh giãn cách hiện tại, bố mẹ nên có những chuẩn bị sớm về thiết bị cũng như đường truyền kết nối trực tuyến.
Những vấn đề thường gặp khi bé học trực tuyến.
Các bé đã quen với hình thức học tập truyền thống bảng phấn, sách vở. Học trực tuyến đòi hỏi khả năng sử dụng các thiết bị công nghệ điện tử thành thạo để theo sát buổi học. Việc làm quen để sử dụng thiết bị công nghệ trong học tập không chỉ là thử thách với các bé mà còn là thử thách với các bậc phụ huynh, nhất là với các gia đình có con chuẩn bị lên lớp 1. Vì vậy, gia đình nên có những chuẩn bị sớm để cùng bé làm quen với công cụ trực tuyến. 

Học trực tuyến yêu cầu người học có tính tự giác cao. Để tôi luyện đức tính này cho bé, gia đình nên lập ra thời gian biểu cụ thể các việc làm cho bé. Bên cạnh việc giám sát các bé thực hiện các công việc trong thời gian biểu, gia đình cần động viên và cạnh bên hướng dẫn để các bé có động lực hoàn thành trách nhiệm với công việc của bản thân.

HIện nay, trên mạng Internet cung cấp rất nhiều thông tin hỗ trợ người học học tập trực tuyến. Tuy nhiên, bố mẹ và các bé cần lưu ý lựa chọn nguồn học chính thống và uy tín để không vướng vào những thông tin sai lệch mang mục đích xấu. Việc tiếp cận sai nguồn thông tin có thể gieo vào tiềm thức trẻ những ý nghĩ tiêu cực, không đúng đắn. 

Giải pháp khắc phục sự cố học tập trực tuyến nên tham khảo.

Để quá trình học tập của bé không gặp gián đoạn, bố mẹ có thể lựa chọn lắp đặt FPT Internet. FPT Telecom đã triển khai chính sách tặng băng thông cho mọi gói cước FPT Internet để đồng hành cùng cộng đồng trong mùa giãn cách với nhu cầu online cao. Vì vậy, lựa chọn lắp đặt FPT Internet băng thông lớn sẽ cho tốc độ đường truyền ổn định và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, những gia đình đã và đang sử dụng dịch vụ FPT Internet nên tham khảo nâng cấp gói cước để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu Online của cả gia đình.

Lựa chọn lắp đặt dịch vụ FPT Internet - Truyền hình sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn của cả gia đình. FPT Internet tích hợp tính năng bảo mật F-Safe được ví như tấm lá chắn bảo vệ môi trường mạng an toàn cho bé khi truy cập Internet. Cùng với đó, Truyền hình FPT Play cung cấp các chương trình học tập bổ ích, lành mạnh cho bé với nội dung được kiểm duyệt kỹ càng. Mạng FPT được nâng cấp băng thông đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của bé cũng như nhu cầu làm việc Online của bố mẹ. Bên cạnh khung giờ học tập và làm việc căng thẳng, cả gia đình có thể tìm đến FPT Play để cùng nhau giải trí với kho nội dung đa dạng và hấp dẫn.

Như vậy, trọn bộ FPT Internet-Truyền hình chính là chìa khóa giải pháp khắc phục tốt nhiều vấn đề trong mùa giãn cách cho cả gia đình. Để sở hữu combo FPT Internet - Truyền hình cho cả gia đình, nhanh tay đăng ký online, vừa an toàn và tiện lợi lại nhận được nhiều ưu đãi lớn.